Choose Solution for work ลดเวลา เพิ่มโอกาสขาย

Views : 2615
Choose Solution for work ลดเวลา เพิ่มโอกาสขาย

Choose Solution for work ลดเวลา เพิ่มโอกาสขาย

ระบบ Microsoft Dynamics 365 Business Central ปรับปรุงวงจรการขายให้ดียิ่งขึ้นด้วยการดำเนินการขั้นถัดไปที่ดีที่สุดที่แนะนำ ซึ่งเน้นกิจกรรมที่มีลำดับความสำคัญสูงสุดและมีแนวโน้มที่จะปิดการขายได้มากที่สุด


การดำเนินงานตามข้อมูลเชิงลึก และปิดข้อตกลงได้เร็วขึ้น ติดตามลูกค้าองค์กร และผู้ติดต่อ ทำให้ได้ดูแลยอดขายของคุณตั้งแต่ลูกค้าเป้าหมายจนถึงใบสั่ง และสร้างชุดเอกสารทางการขาย


คุณยังสามารถสร้างรายชื่อเพื่อทำการตลาดและการส่งเสริมการขาย และทำตามกรณีและปัญหาที่ได้รับเกี่ยวกับการบริการที่เกี่ยวข้องกับลูกค้าองค์กรที่เฉพาะเจาะจงหรือโอกาสทางการขาย


อีกทั้งยังสามารถทำการขายได้ทุกที่ รับข้อมูลเกี่ยวกับงานวันต่อวันและทำให้ข้อตกลงของคุณเป็นปัจจุบันแม้ในขณะที่คุณกำลังเดินทางโดยใช้แอปพลิเคชันบนมือถือ

เรียกดูรายงานเพื่อประกอบการตัดสินใจทางการขายโดย
การวิเคราะห์ข้อมูลการขายผ่าน Power bi 

สามารถเปลี่ยนจากข้อมูล เป็นข้อมูลเชิงลึก และเจาะลึกด้วย Power BI การสร้างรายงานที่แสนจะง่ายดาย พร้อมทั้งมีการกรองข้อมูลที่ดี เหมาะแก่การดูรายงานในส่วนที่ต้องการ 

 


สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบ Microsoft Dynamics 365 Business Central , Power BI ฟรี!! 

BIGWORK ERP | BI Service Provider

โทร. 062-6198619

E-mail : marketing@bigworkthailand.com

Line : @Bigwork

https://bigworkthailand.com/

Youtube : Bigwork official

Facebook : Bigwork Co., Ltd.

 

บล็อกที่เกี่ยวข้อง


หากคุณกำลังมองหาระบบ ERP เพื่อการบริหารด้านธุรกิจและการวางแผนทรัพยากรต่างๆ ขององค์กรให้มีประสิทธิภาพที่สูงสุด เรามีบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาทางเทคนิคครบวงจร ทั้งงานด้าน Implement และ Support เพื่อช่วยพัฒนาและบริหารด้านธุรกิจของท่านให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด