Digital transformation คืออะไร ?

Views : 3233
Digital transformation คืออะไร ?

Digital transformation คืออะไร ?

Digital transformation คืออะไร ?

Digital transformation เป็นกระบวนการใช้เทคโนโลยีในการ เปลี่ยนแปลง หรือสร้างกระบวนการทำงาน และบริการทางธุรกิจ ให้เข้าถึงตลาดในยุคปัจจุบัน ที่มีความเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เป็นการพัฒนาธุรกิจ โดยการทดลองกับเทคโนโลยีใหม่ และทบทวนแนวทางปัจจุบันของคุณเพื่อแก้ไขปัญหาทั่วไป 

 

ประโยชน์ของ Digital transformation

เพิ่มยอดการผลิต

โดยการใช้เทคโนโลยีเพื่อการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกหนึ่งตัวช่วยที่ดีในการจัดการบริหารทรัพยากรวัตถุดิบ คำนวณต้นทุนต่างๆ ที่จะเป็นตัวช่วยให้สินค้าในคลังอยู่ในปริมาณที่เพียงพอต่อความต้องการของตลาดอยู่เสมอ อีกทั้งสามารถวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกจากยอดขายได้ทันที ช่วยให้ผู้บริหารสามารถตัดสินใจได้รวดเร็ว ทันสถานการณ์

 

สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าของคุณ
        การสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับลูกค้าได้มากเท่าไหร่ ความผูกพันระหว่างองค์กร กับ คุณลูกค้าก็ยิ่งมีมากขึ้น นำไปสู่ความยั่งยืนในอนาคต
 

 

เก็บรวบรวมข้อมูลเชิงลึกได้มากกว่าเดิม
        การรวบรวมข้อมูลวิเคราะห์เชิงลึก เพื่อค้นหาความต้องการของตลาด สามารถทราบกลุ่มเป้าหมายของธุรกิจ หาสิ่งเชื่อมโยงที่เชื่อมข้อมูลเหล่านั้นเข้าไว้ด้วยกัน ผลการรวบรวมข้อมูลเชิงลึกนี้สามารถนำไปสู่การทำแผนการตลาดที่มีประสิทธิภาพ โอกาสในการสร้างผลกำไร การให้บริการที่ดีเพิ่มความประทับใจต่อลูกค้า เพิ่มผลประโยชน์ทางธุรกิจ

 

เพิ่มความคล่องตัวขององค์กร

ยิ่งเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับกระบวนการทางดิจิทัล เมื่อปรับองค์กรให้สอดคล้องไปกับระบบดิจิทัลแล้ว ความคล่องตัวในการพัฒนาองค์กรไปในทางที่ดีขึ้นได้อย่างรวดเร็ว และต่อเนื่อง

บล็อกที่เกี่ยวข้อง


หากคุณกำลังมองหาระบบ ERP เพื่อการบริหารด้านธุรกิจและการวางแผนทรัพยากรต่างๆ ขององค์กรให้มีประสิทธิภาพที่สูงสุด เรามีบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาทางเทคนิคครบวงจร ทั้งงานด้าน Implement และ Support เพื่อช่วยพัฒนาและบริหารด้านธุรกิจของท่านให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด