ERP On Premise

Views : 2436
ERP On Premise

ERP On Premise

ERP On Premise

เป็นการวางฐานข้อมูล ไว้ในระบบ Server ภายในองค์กร พนักงานทุกคนจะสามารถเข้าถึงข้อมูลได้โดยต้องติดตั้ง Hardware ก่อนการใช้งาน นอกจากนี้ยังต้อง Upgrade และ บำรุงรักษาอยู่เสมอเพื่อให้ระบบ Server ใช้ได้อย่างราบรื่น

ความแตกต่างระหว่าง ERP On Premise และ ERP On Cloud

On Premise เป็นการซื้อขาด สิทธิ์เป็นของผู้ที่มี license สามารถปรับแต่งระบบซอฟต์แวร์ ERP ให้เหมาะสมกับธุรกิจคุณ ป้องกันไวรัสและความปลอดภัยตลอดจนระบบจัดเก็บข้อมูล และเซิร์ฟเวอร์สำรองก็มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่จำเป็นเช่นกัน แต่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายการใช้งานรายปี  โดยในองค์กรจะต้องมีเครื่อง Server ห้องจัดเก็บอุปกรณ์ Server และมีเจ้าหน้าที่ IT ที่ต้องคอยควบคุมดูแล Server อยู่เสมอ



ERP On Cloud คลังสำหรับเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ในรูปแบบออนไลน์ สามารถเข้าถึงได้ผ่านทางอินเทอร์เน็ตใช้งานได้ง่าย ทุกที่ ทุกเวลา ประมาณการค่าใช้จ่ายประจำปีได้ดี ลดความเสี่ยงต่อการถูกแฮ็กข้อมูล

Microsoft Dynamics 365 Business Central ตอบโจทย์ธุรกิจของคุณด้วยระบบ ERP

-     เพิ่มประสิทธิ์ภาพในการทำงาน

-      การวิเคราะห์ที่ดีกว่า

-      สร้างความประทับใจ

-     มีความยืดหยุ่นสูง

-     มีความปลอดภัยสูง

-     ลด และควบคุมต้นทุน

 

 

 

บล็อกที่เกี่ยวข้อง


หากคุณกำลังมองหาระบบ ERP เพื่อการบริหารด้านธุรกิจและการวางแผนทรัพยากรต่างๆ ขององค์กรให้มีประสิทธิภาพที่สูงสุด เรามีบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาทางเทคนิคครบวงจร ทั้งงานด้าน Implement และ Support เพื่อช่วยพัฒนาและบริหารด้านธุรกิจของท่านให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด