สถานการณ์ไหน? ที่ธุรกิจของคุณต้องใช้งาน ERP | What situations ?

Views : 2504
สถานการณ์ไหน? ที่ธุรกิจของคุณต้องใช้งาน ERP | What situations ?

สถานการณ์ไหน? ที่ธุรกิจของคุณต้องใช้งาน ERP | What situations ?

ระบบ ERP Microsoft Dynamics 365 Business Central , Microsoft Dynamics NAV ระบบบริหารการจัดการที่ช่วยให้ผู้บริหารตัดสินใจได้ง่ายขึ้นด้วยข้อมูลเชิงวิเคราะห์หลายมุมมองอย่างครบถ้วน จากศูนย์กลางการทำงานของระบบ จะเชื่อมโยงไปทุกแผนกทั้ง Sale, Purchase, Service, Operation, และ Accounting & Finance ทำงานร่วมกันบนระบบเดียวกัน จึงลดความผิดพลาด ลดความซ้ำซ้อน ลดเวลา เพิ่มประสิทธิภาพด้วยระบบการทำงานอัตโนมัติ

 

ทำไมต้องมี ERP

การทำงานแบบเดิม ๆ ที่ไม่มีระบบเทคโนโลยีบริหารจัดการเป็นศูนย์กลางประมวลข้อมูลต่างๆ อาจส่งผลกระทบต่อขั้นตอนการทำงาน ไม่สามารถทำการวางแผน หรือตัดสินใจในองค์กรได้ทันท่วงที อาจส่งผลไปยังฝ่ายต่าง ๆ ให้เกิดความเสียหายได้

ดังนั้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และลดต้นทุนธุรกิจ จึงควรที่จะเลือกใช้ระบบ ERP มาเป็นตัวช่วยขับเคลื่อนในการทำงาน

 

สถานการณ์ไหนที่ธุรกิจของคุณต้องใช้งาน ERP

   


  


   






 ·       ทำให้เข้าใจถึงปัญหา ทำการแก้ไขได้ทันที พร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์  หากเรามีเพียงข้อมูลดิบ จะไม่สามารถใช้ประโยชน์ได้ จะต้องผ่านการวิเคราะห์ Data Analytics สรุปเป็นรายงานให้คุณ เมื่อเกิดปัญหาที่มีความเสี่ยงสูง ส่งผลกระทบกับการดำเนินงานอื่นๆ ค่อนข้างรุนแรง การมีข้อมูลพร้อมและมีซอฟต์แวร์ช่วยวิเคราะห์จะช่วยให้องค์กรรู้ว่าต้องรีบแก้ไขที่จุดใด 

 

·       สามารถคำนวณค่าใช้จ่าย ตั้งงบประมาณได้ดี

การวิเคราะห์ข้อมูลช่วยให้สามารถตัดสินใจเฉียบขาดและตรงจุด ลดการกระทำและการใช้งบที่ไม่จำเป็นลงได้ สะดวกต่อการตัดสินใจของผู้ควบคุมงานและผู้บริหาร

 

·       รู้จักกลุ่มเป้าหมายของธุรกิจมากยิ่งขึ้น

การวิเคราะห์ข้อมูล มีการเก็บสถิติข้อมูลในด้านต่างๆ ในด้านของการสั่งซื้อก็เช่นกัน คุณสามารถเลือกวิเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับลูกค้าได้ รายชื่อลูกค้าที่สั่งซื้อเข้ามา อันดับ หรืออื่นๆ เป็นอีกผลดีที่ทำให้คุณเจาะกลุ่มเป้าหมายลูกได้ดีขึ้นไปอีกขั้น

 

·       เห็นโอกาสทางการตลาด และการเติบโตของธุรกิจ

ข้อมูลเชิงลึกที่คุณสามารถเลือกวิเคราะห์สิ่งที่คุณอยากเห็นได้ ไม่ว่าจะเป็น รวมอันดับสินค้าขายดีอันดับลูกค้าสั่งซื้อสินค้า เพื่อการวางแผนการตลาดได้ถูกจุด หรือการสร้างรายงาน ข้อมูลเงินต้นทุน กำไร รายรับที่ได้ ยอดขายทั้งหมดของ 3 เดือนที่แล้ว รายได้ดีหรือไม่อย่างไร ทั้งหมดนี้เพื่อการควบคุม เพื่อการวางแผนจัดการองค์กร จะสามารถดำเนินธุรกิจไปในทิศทางใด 

บล็อกที่เกี่ยวข้อง


หากคุณกำลังมองหาระบบ ERP เพื่อการบริหารด้านธุรกิจและการวางแผนทรัพยากรต่างๆ ขององค์กรให้มีประสิทธิภาพที่สูงสุด เรามีบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาทางเทคนิคครบวงจร ทั้งงานด้าน Implement และ Support เพื่อช่วยพัฒนาและบริหารด้านธุรกิจของท่านให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด