Microsoft Dynamics 365 Business Central ระบบ ERP ที่ Friendly กับ User

Views : 363
Microsoft Dynamics 365 Business Central ระบบ ERP ที่ Friendly กับ User

Microsoft Dynamics 365 Business Central ระบบ ERP ที่ Friendly กับ User

Microsoft Dynamics 365 Business Central ระบบ ERP ที่ Friendly กับ User

Microsoft Dynamics 365 Business Central เป็นระบบ ERP ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยธุรกิจในการจัดการกระบวนการธุรกิจต่าง ๆ อย่างมีประสิทธิภาพและง่ายต่อการใช้งานสำหรับผู้ใช้ มีหลายเหตุผลที่ทำให้ Business Central เป็นระบบที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้ Friendly for User


D365BC คือ Solution ผลิตภัณฑ์จาก Microsoft จึงทำให้สามารถทำงานร่วมกับ Microsoft Office ได้อย่างสะดวก
ได้รับการออกแบบให้ใช้งานง่าย โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่คุ้นเคยกับแอปพลิเคชัน Microsoft Office สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มเดียวกันกับ Microsoft Dynamics NAV แต่มีคุณสมบัติที่ได้รับการปรับปรุงและความสามารถด้านคลาวด์

 

ผู้ใช้ที่คุ้นเคยกับเครื่องมือ Microsoft Office เช่น Excel, Word และ Outlook จะพบกับอินเทอร์เฟซและประสบการณ์ผู้ใช้ที่คล้ายกันใน Business Central ความคุ้นเคยนี้สามารถนำไปสู่ช่วงการเรียนรู้ที่ราบรื่นยิ่งขึ้นสำหรับผู้ใช้ที่เปลี่ยนไปใช้โซลูชันการจัดการธุรกิจ

การผสานรวมกับแอปพลิเคชัน Microsoft Office ถือเป็นส่วนสำคัญของการออกแบบของ Business Central ตัวอย่างเช่น คุณสามารถส่งออกข้อมูลไปยัง Excel เพื่อการวิเคราะห์เพิ่มเติม สร้างรายงานใน Word และจัดการผู้ติดต่อและการสื่อสารของคุณผ่านการผสานรวม Outlook การบูรณาการนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อปรับปรุงขั้นตอนการทำงานและทำให้ผู้ใช้สามารถนำทางและดำเนินงานภายในระบบได้ง่ายขึ้น


 

โปรแกรมส่วนใหญ่ที่ผลิตภัณฑ์จาก Microsoft ทำงานร่วมกับ D365BC ได้ดังนี้

Microsoft Outlook

Business Central ให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับ Microsoft Outlook ซึ่งช่วยในการจัดการอีเมล, การนัดหมาย, และติดตามการติดต่อของลูกค้าหรือลูกที่สำคัญโดยใช้ข้อมูลจาก Business Central


Microsoft Excel

คุณสามารถนำข้อมูลจาก Business Central ไปยัง Microsoft Excel หรือนำข้อมูลจาก Excel กลับไปยัง Business Central เพื่อวิเคราะห์ข้อมูล, สร้างรายงาน, หรือทำการปรับแต่งข้อมูลตามความต้องการ


Microsoft Access

ฐานข้อมูลแบบเดสก์ท็อป ช่วยในการปรับแต่งรายงาน กระบวนการต่าง ๆ ให้ตรงกับความต้องการ และช่วยเรื่องการวิเคราะห์ข้อมูล รายงานเฉพาะกลุ่มที่คุณต้องการ


Microsoft PowerPoint

นำข้อมูลเชิงกราฟิกจากระบบ เข้าไปในสไลด์ PowerPoint สร้างงานนำเสนอ เช่น นำเสนอธุรกิจ, โครงการ, การสอน และสามารถร่วมงานกับผู้อื่นได้หลายวิธี


Microsoft Teams

แพลตฟอร์มสำหรับการสื่อสารสร้างพื้นที่ทำงานแบบออนไลน์เพื่อ

สนับสนุนการร่วมงานระหว่างสมาชิกในทีม หรือองค์กร รวมไปถึงการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า

การทำงานร่วมกับ Microsoft Office และ Microsoft Dynamics 365 Business Central ช่วยให้คุณสามารถใช้เครื่องมือที่คุ้นเคยและความรู้ในการจัดการงานและข้อมูลธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และช่วยให้การทำงานกับข้อมูลในระบบ Business Central เป็นไปอย่างราบรื่นและรวดเร็ว

นอกจากนี้ Microsoft ยังมอบรูปลักษณ์และความรู้สึกที่สอดคล้องกันทั่วทั้งแอปพลิเคชันทางธุรกิจ โดยส่งเสริมประสบการณ์ผู้ใช้ที่สอดคล้องกันสำหรับผู้ใช้ที่โต้ตอบกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Microsoft

เป็นที่น่าสังเกตว่า Interface ที่ Friendly ต่อผู้ใช้ สามารถมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งต่อความสำเร็จในการนำไปใช้และการใช้งานโซลูชันซอฟต์แวร์ระดับองค์กร รวมไปถึงความคุ้ยเคยที่ผู้ใช้งานส่วนใหญผ่านการใช้งานโปรแกรม ไมโครซอฟท์ออฟฟิศ และ Microsoft ได้มุ่งเน้นไปที่แง่มุมนี้ในการออกแบบ Dynamics 365 Business Central


ประโยชน์ของการใช้งาน D365BC ร่วมกับ Microsoft Office 365

Dynamics 365 Business Central เป็น Solution ที่ผลิตโดย Microsoft จึงทำให้ระบบสามารถเชื่อมต่อกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Microsoft ได้ เช่น Office 365 ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้ที่คุ้นเคยกับแอปพลิเคชันของ Microsoft นั้นสะดวกในการใช้งาน และใช้ประโยชน์ได้รวดเร็ว


เชื่อมต่อข้อมูลไปยังโปรแกรมออฟฟิศที่คุ้นเคย
DC365BC ถูกออกแบบให้มีลูกเล่นและความเข้าใจง่าย ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องมีความเชี่ยวชาญในด้านเทคโนโลยีมากนัก เว็บเบราวเซอร์ (web browser) ของคุณจะเป็นเครื่องมือหลักในการเข้าถึงระบบ สิ่งนี้เองที่ทำให้ผู้ใช้สามารถเริ่มใช้งานได้เร็ว สะดวกต่อข้อมูลที่ถูกบันทึกไว้อย่างเช่นใน ฐานข้อมูล Microsoft Excel หรือ Microsoft Access

 

ใช้งานผ่านอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่
การรวมกันของ Business Central และ Office 365 รองรับการทำงานแบบเคลื่อนที่ ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูล ทำงานร่วมกัน และทำงานได้ทุกที่โดยใช้แอป Office 365 Mobile Version


การรักษาความปลอดภัยและการปฏิบัติตามข้อกำหนดที่สม่ำเสมอ

ทั้ง Business Central และ Office 365 ได้รับประโยชน์จากความมุ่งมั่นของ Microsoft ในด้านมาตรฐานความปลอดภัยและการปฏิบัติตามข้อกำหนด สิ่งนี้ทำให้มั่นใจได้ถึงสภาพแวดล้อมที่สอดคล้องกันและปลอดภัยสำหรับการจัดการข้อมูลทางธุรกิจ และการสื่อสาร

 

การอัปเดตเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน

Business Central มีการอัปเดต และการรักษาระบบที่ต่อเนื่องโดย Microsoft ซึ่งช่วยให้ระบบมีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพตลอดเวลา       โดยรวม, Microsoft Dynamics 365 Business Central ถูกออกแบบให้เป็นระบบที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้ ที่มีความสามารถในการปรับแต่งและความสามารถในการจัดการธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อช่วยให้องค์กรทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และง่ายต่อยูสเซอร์

 

โดยสรุป การรวม Microsoft Dynamics 365 Business Central กับ Microsoft Office 365 นำเสนอโซลูชันทางธุรกิจแบบองค์รวมที่ปรับปรุงการทำงานร่วมกัน ปรับปรุงกระบวนการ และมอบประสบการณ์ที่เป็นหนึ่งเดียวสำหรับผู้ใช้ พลังที่รวมกันของทั้งสองแพลตฟอร์มนี้สนับสนุนฟังก์ชันทางธุรกิจที่หลากหลาย ตั้งแต่การเงินและการดำเนินงานไปจนถึงการสื่อสารและการทำงานร่วมกัน

การทำงานที่ดีต้องสะดวกพร้อมใช้ ไม่ขัดต่อการทำงาน

 

BIGWORK เปิดให้คำปรึกษาเกี่ยวกับระบบ ERP Microsoft Dynamics 365 Business Central หรือ Solution อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ติดต่อได้ที่

BIGWORK ERP | BI Service Provider

Inbox Now!

โทร. 062-6198619

E-mail : marketing@bigworkthailand.com

Line : @Bigwork

https://bigworkthailand.com/

Youtube : Bigwork official

Facebook : Bigwork Co., Ltd.☑

Sapan Sung, Bangkok Thailand.

บล็อกที่เกี่ยวข้อง


หากคุณกำลังมองหาระบบ ERP เพื่อการบริหารด้านธุรกิจและการวางแผนทรัพยากรต่างๆ ขององค์กรให้มีประสิทธิภาพที่สูงสุด เรามีบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาทางเทคนิคครบวงจร ทั้งงานด้าน Implement และ Support เพื่อช่วยพัฒนาและบริหารด้านธุรกิจของท่านให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด