ควบคุมจัดการ Petty Cash ได้สะดวก ในยุคดิจิทัล in we expense

Views : 1039
ควบคุมจัดการ Petty Cash ได้สะดวก ในยุคดิจิทัล in we expense

ควบคุมจัดการ Petty Cash ได้สะดวก ในยุคดิจิทัล in we expense

 

ในยุคดิจิทัล พนักงานคุ้นเคยกับการทำงานผ่านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ การใช้ ระบบบริหารจัดการเงินสดย่อย ที่มาในรูปแบบออนไลน์ ช่วยให้พนักงานสามารถเบิกเงินสดย่อยได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือ โดยไม่ต้องพกเงินสดหรือเอกสารกระดาษ อีกทั้งยังอินเทอร์เฟซผู้ใช้เป็นมิตร ใช้งานง่าย เหมาะกับผู้ใช้งานทุกระดับ

 

Petty Cash ระบบบริหารจัดการเงินสดย่อย คืออะไร ?

Petty Cash ระบบบริหารจัดการเงินสดย่อย ใน we expense เป็น Software Solution ที่พัฒนาจัดทำขึ้นโดย Bigwork Co., Ltd. เพื่อต้องการสร้างประโยชน์งานบริหารเงินสดย่อยให้กับทุกองค์กร โดยเก็บเกี่ยวประสบการณ์ และพัฒนาระบบนี้ให้สามารถเป็นผู้ช่วยการทำงานเบิก จ่าย ได้อย่างสะดวก และทันสมัย

 

ระบบบริหารจัดการเงินสดย่อยแบบออนไลน์ หรือที่เรียกว่า ระบบ Petty Cash เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์สำหรับธุรกิจทุกขนาด ช่วยจัดการเงินสดย่อยที่ใช้จ่ายสำหรับค่าใช้จ่ายเล็กๆ น้อยๆ หรือตามงบประมาณที่ถูกจัดตั้งไว้

 


ข้อดีของการจัดทำ Petty Cash บนออนไลน์สำหรับธุรกิจ

 

เพิ่มประสิทธิภาพงานจัดการเบิก-จ่ายเงินสดย่อย

ช่วยลดเวลาและความยุ่งยากในการจัดการเงินสดย่อย พนักงานสามารถเบิกเงิน บันทึกรายการ และขออนุมัติเงินออนไลน์ ผู้จัดการสามารถตรวจสอบและอนุมัติการเบิกจ่ายได้รวดเร็ว


เพิ่มการควบคุมให้ตรงตามงบประมาณที่กำหนดแต่ละปี

สามารถติดตามการใช้จ่ายเงินสดย่อยได้อย่างละเอียด วืบค้นประวัติ เส้นทางการเคลื่อนไหวของการเบิกจ่ายได้ Real Time และเป็นประโยชน์ต่อการตรวจสอบ

 

สร้างความโปร่งใสของการเบิกจ่าย

พนักงานดำเนินงานด้วยการบันทึกรายการการใช้จ่ายทั้งหมดไว้บนระบบ ลดการแก้ไขเอกสารบนกระดาษ บัญชีสะดวกในการตรวจสอบย้อนหลังได้ง่าย เพิ่มความโปร่งใส

 

ลดภาระงานการจัดการในรูปแบบเอกสารกระดาษ ลดการจัดทำใบเอกสาร ลดเวลา ลดการเกิดความผิดพลาดของข้อมูล หรือการทำเอกสารสูญหายที่ก่อให้เกิดความยุ่งยากและสูญเสีบเวลา  การทำงานบนระบบแทนกระดาษจะช่วยให้พนักงานและแผนกบัญชีมีเวลามากขึ้นในการทำงานอื่นๆ

 

เห็นภาพรวมรายงานเงินสดย่อย

รายงานสรุปการใช้จ่ายเงินสดย่อย ช่วยให้นำข้อมูลไปวิเคราะห์การใช้จ่าย วางแผนการเงิน และตัดสินใจได้อย่างมีประสิทธิภาพ


 

ข้อดีของระบบ Petty Cash ออนไลน์สำหรับพนักงาน

 

สะดวกการเบิก-จ่าย

พนักงานทำการบันทึกรายการ เบิกเงิน แนบด้วยการอัพโหลดไฟล์หลักฐานในการเบิก และขออนุมัติ

หัวหน้างานตรวจสอบรายการสามารถที่จะปฏิเสธ ตีกลับเอกสาร หรืออนุมัติเงินได้ผ่านช่องทางออนไลน์ ทำการโอนเงินตามรายการที่ระบุ อีกทั้งยังมียอดเงินคงเหลือของงบประมาณนั้นๆ แจ้งให้ทราบเพื่อป้องกันการใช้จ่ายที่เกินงบ สามารถจัดการได้ทุกที่ ทุกเวลา

 

 

ติดตามรายการ ได้รับเงินเร็วกว่าเคย ติดตามสถานะการเบิกเงินสดย่อยได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ผ่านระบบตามระยะเวลาที่องค์กรกำหนด หมดปัญหาการสอบถามฝ่ายบัญชี หรือหัวหน้าบ่อยครั้ง

 

ง่ายต่อการใช้งาน และเข้าถึง ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน พนักงานทุกคนสามารถใช้งานได้ เพียงเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านอุปกรณ์ มือถือ, แท็บเล็ต, แล็ปท็อป และอื่นๆ

 

 

ทำไมต้องใช้งาน Pretty Cash in WE EXPENSE By BIGWORK

 

Paperless work process

ลดความยุ่งยากในการจัดการเอกสาร ไม่ต้องเสียเวลาสืบค้นหาเอกสารกระดาษ ลดความกังวลเรื่องใบเอกสารสูญหายหรือเสียหาย ลดต้นทุนด้านเอกสารกระดาษ สามารถเข้าถึงข้อมูลในรูปแบบดิจิทัลได้ง่าย และรวดเร็ว

 

ควบคุมการจัดการเงินสดย่อย และตรวจสอบได้

ฝ่ายบัญชีทำการกำหนดวงเงินสดย่อยให้กับผู้ใช้ หรือหัวหน้าของแต่ละแผนก  อนุมัติหรือปฏิเสธใบเบิกเงินสดย่อยผ่านระบบ ทำให้สามารถตรวจสอบเอกสารประกอบการเบิกเงินสดย่อย รายงานสรุปการใช้จ่ายช่วยให้วิเคราะห์การใช้จ่ายเงินสดย่อยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

เร่งกระบวนการชำระเงินคืนพนักงาน

พนักงานสามารถเบิกเงินสดย่อยได้รวดเร็ว ผู้จัดการสามารถอนุมัติหรือปฏิเสธใบเบิกเงินสดย่อยได้สะดวก ข้อมูลการใช้จ่ายเงินสดย่อยสามารถนำไปวิเคราะห์เพื่อปรับปรุงการทำงาน

 

ประหยัดเวลา และค่าใช้จ่าย

ลดความยุ่งยากในการจัดการเอกสาร ลดความเสี่ยงจากการสูญเสียเงินสด ช่วยให้บริษัทสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในการบริหารจัดการเงินสดย่อย

 

การเข้าถึงที่สะดวก

Petty Cash ทำงานบน Online Platform ทำให้การจัดการเงินสดย่อยเป็นไปได้ทุกสถานการณ์ เพียงใช้งานบนอุปกรณ์ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ผ่าน Desktop, Mobile, Tablet, Laptop และอื่นๆ ที่สะดวก


เชื่อมต่อข้อมูลดำเนินงานขององค์กร

รองรับการเชื่อมต่อข้อมูลไปยัง ERP หรือระบบบัญชีที่หลากหลาย ลดการกรอกข้อมูลซ้ำซ้อน สร้างการเก็บข้อมูลที่มีประโยชน์ ต่อยอดการนำไปใช้สร้างโอกาสทางธุรกิจ


------------------------------------------------------------------------------

WE EXPENSE ถูกคิดค้นพัฒนาขึ้นจากบริษัท งานใหญ่ จำกัด Bigwork Co., Ltd. ให้ระบบสามารถช่วยในการจัดการทำงานค่าใช้จ่ายของทุกธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นงานจัดการเบิก ตรวจสอบเบิกเงินทดรองจ่าย การควบคุมค่าใช้จ่าย รวมไปถึงหัวหน้างานสามารถอนุมัติรายการเบิกได้ผ่านทุกอุปกรณ์ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ให้สามารถชำระค่าใช้จ่ายได้เร็วขึ้น ระบบมีสรุปรายงานค่าใช้จ่ายแบบเรียลไทม์

สามารถจำกัดสิทธิ์การเข้าถึงของแต่ละ
User หมดห่วงเรื่องความปลอดภัยของข้อมูล เมื่อทำรายการเสร็จสิ้น จะถูกบันทึกไปยังระบบ ERP Microsoft Dynamics 365 Business Central  ของคุณได้อย่างสะดวก ลดการเกิดการตกหล่นของรายการค่าใช้จ่าย ลดข้อผิดพลาดของงบประมาณค่าใช้จ่าย
ปรับปรุงสภาพคล่องทางการเงิน ลดความเสี่ยงด้านการเงิน


ติดตาม WE EXPENSE ระบบบริหารจัดการค่าใช้จ่ายออนไลน์ ได้ที่ BIGWORK Product

สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับ WE EXPENSE ระบบบริหารจัดการค่าใช้จ่ายออนไลน์ เชื่อมต่อ ERP และระบบัญชีของคุณได้

โทร 062 619 8619  |  Line : @Bigwork

นัดคิว Demo ได้ที่ E-mail : marketing@bigworkthailand.com

มอบความความสะดวก แม่นยำ และตรวจสอบ ควบคุมงบประมาณ

bigworkthailand.com

BIGWORK Thailand | บริษัท งานใหญ่ จำกัด


บล็อกที่เกี่ยวข้อง


หากคุณกำลังมองหาระบบ ERP เพื่อการบริหารด้านธุรกิจและการวางแผนทรัพยากรต่างๆ ขององค์กรให้มีประสิทธิภาพที่สูงสุด เรามีบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาทางเทคนิคครบวงจร ทั้งงานด้าน Implement และ Support เพื่อช่วยพัฒนาและบริหารด้านธุรกิจของท่านให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด